Audi Q3: Làm tươi bằng hãng độ

18:28 Unknown 0 Comments

Thời điểm này, chiếc crossover Audi Q3 Ducati mini liên doanh thailan giá cực tốt không phải là một mẫu xe mới ra mắt thị trường Việt Nam, mà thay vào đó, việc trang bị thêm bộ phụ kiện phong cách thể thao từ hãng độ ABT Sportsline làm cho nó trở nên tươi mới hơn.
Audi Q3: Làm tươi bằng hãng độ ảnh 1
Câu chuyện về chiếc Audi Q3 ở Việt Nam khởi nguồn từ hồi cuối tháng 5 năm ngoái, khi Audi Việt Nam chính thức đưa vào thị trường trong nước với giá khởi điểm 1,712 tỷ đồng cho phiên bản Đùm Trước Yass Q3 2.0 TFSI, hộp số S-Tronic 7 cấp và hệ dẫn động quattro. Nó là một chiếc crossover hạng nhỏ, cao cấp, được đặt mục tiêu là nhóm khách hàng trẻ có phong cách sống năng động hiện đại ở thành thị, và có đối thủ cùng phân khúc là chiếc BMW X1 xuất hiện trước đó đã lâu do Euro Auto phân phối trên thị trường.
Audi Q3: Làm tươi bằng hãng độ ảnh 2
Cơ bản, Audi Q3 là một bước đi nhằm làm đa dạng, phong phú thêm cho dòng SUV “Q” của Audi. Đây là điều cần thiết vì chiếc SUV Q7 ngự trị đã lâu, trong khi các đối thủ khác mở rộng ngày càng nhanh ở những phân khúc mới. Kích thước của chiếc Q3 nhỏ hơn chiếc Q5 không nhiều lắm, đặc biệt là trang thiết bị giữa hai chiếc xe gần như tương đồng nhau. Sự khác biệt chính nằm ở thiết kế phần đuôi của Q3 kiểu coupe thể thao và phong cách năng động hơn so với Q5, tuy nhiên để đánh đổi lấy điều này là không gian bên trong của Q3 chật hẹp hơn. Đối với một số khách hàng, dum xang yếu tố rộng thoáng tiện nghi khi sử dụng lại quan trọng hơn là phong cách bề ngoài. Mức giá của chiếc Q5 cao hơn Q3 khoảng 300 triệu đồng.
Audi Q3: Làm tươi bằng hãng độ ảnh 3
Làm tươi bằng hãng độ ABT Sportsline Với một chiếc xe được chú trọng đến thiết kế trẻ trung năng động như Audi Q3, việc trang bị thêm bộ phụ kiện nâng cấp từ ABT Sportsline cũng là lẽ hợp lý. ABT Sportsline, công ty về đua xe thể thao và độ xe ở Đức, là một trong những hãng chuyên độ các dòng xe của Audi cùng với một số thương hiệu khác trong tập đoàn Volkswagen Group như Volkswagen, Skoda và SEAT.
Audi Q3: Làm tươi bằng hãng độ ảnh 4
Chiếc Audi Q3 trong bài viết đã được trang bị thêm bộ phụ kiện chính hãng ABT Sportsline thông qua đại lý ở Việt Nam. Gói nâng cấp chủ yếu về phần bodykit bằng chất liệu ABS và PUR, gồm cản trước, lưới tản nhiệt, ốp sườn, ốp viền đen các hốc bánh, cản sau, cánh gió đuôi trên mui, bộ ống xả ABT và bộ mâm 19 inch 5 chấu kép thiết kế kiểu cánh tua-bin đặc trưng của ABT. Các chi tiết đều có logo ABT chính hãng.
Audi Q3: Làm tươi bằng hãng độ ảnh 5
Nhìn tổng thể, bộ bodykit được ABT thiết kế cân xứng với ngoại hình của chiếc Q3 nhưng vẫn nhấn mạnh thêm vẻ dữ dằn, gân guốc, đặc biệt ở phía trước, trong khi các ốp viền bánh màu đen và bộ mâm làm tăng vẻ thể thao cho chiếc xe ở mặt bên. Lái thử trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, người lái có thể cảm nhận được âm thanh thể thao râm ran không quá lớn nhưng cũng đủ đem lại cảm giác phấn khích.