Xe Mercedes-Benz chính hãng được bảo dưỡng miễn phí trong tháng 3

18:15 Unknown 0 Comments

Trong tháng 3/2017, Mercedes-Benz Việt Nam tổ XE NGOẠI NHẬP TRẺ EM 12IN chức chương trình “Tuần Lễ Vàng” dành cho khách hàng với ưu đãi bảo dưỡng nhanh, kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật, đồng thời giảm giá phụ tùng kèm quà tặng.
Thông báo từ Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cho hay, bắt đầu từ 6/3/2017 đến 25/3/2017, Chương trình “Tuần Lễ Vàng” được áp dụng cho những khách hàng sở hữu các dòng xe A-Class, XE NHÚN ĂN BỘT AUTORU CAO CẤP C-Class, CLA, GLA, GLC, GLK, GLE, GLS tại tất cả Trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc. 
Xe Mercedes-Benz chính hãng được bảo dưỡng miễn phí trong tháng 3 ảnh 1
 Xe Mercedes-Benz được "chăm sóc" theo tiêu chuẩn quốc tế tại các Trung tâm dịch vụ ủy quyền của MBV
Cụ thể, chủ sở hữu của các mẫu xe trên sẽ nhận được các ưu đãi và Xe ninja mới 99%( còn bảo hành) quyền lợi bao gồm: bảo dưỡng nhanh, kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật, chiết khấu 15% phụ tùng và dầu động cơ chính hãng và được tặng 1 món quà đặc biệt tại các Trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam.
Bên cạnh việc hưởng những ưu đãi như trên, khách hàng đên với “Tuần Lễ Vàng” còn được trải nghiệm dịch vụ tiếp đón theo tiêu chuẩn 5 sao tại các Trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam như hỗ trợ di chuyển, phòng chờ hạng sang với trà, cà phê và thức ăn nhẹ, Xe novo Wi-Fi tốc độ cao, ghế mát-xa trong không gian tiêu chuẩn quốc tế cùng hệ thống ánh sáng, nội thất sang trọng và hiện đại.
Xe Mercedes-Benz chính hãng được bảo dưỡng miễn phí trong tháng 3 ảnh 2
 Tại các Trung tâm dịch vụ ủy quyền, dịch vụ tiếp đón cũng được nâng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao của hãng
Theo MBV, chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động hậu mãi nhằm xây dựng trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất theo tiêu chuẩn cao cấp của Mercedes-Benz Việt Nam. Xe oto Thương hiệu xe sang số 01 thế giới có kế hoạch mở rộng hệ thống đại lý tại Việt Nam lên gấp đôi từ nay đến năm 2020.