Học cách mặc đẹp che khuyết điểm cơ thể

20:00 Unknown 0 Comments

Trong số toàn bộ các giáo đồ phong cách sành điệu trên thế giới một người được phần đông giới thời trang ngợi ca và mến mộ bởi khả năng phối đồ chưa bao giờ mắc lỗi, Đó chính là người cái Olivia Palermo.
Trong bữa tiệc sinh nhật theo đẳng cấp ngôi sao do tin báo Glamour đơn vị, tờ báo này đã phải xem lại tất cả những mẹo thời trang bậc nhất của người chiếc Olivia Palermo. Đây cũng là tờ tin báo trước nhất cô bật mí những bí kíp chọn lọc y phục của mình. Hãy nghe fashionista hàng đầu thế giới san sẻ về bí quyết hài hòa y phục để tránh bị hớ hênh lúc ra tuyến phố nhé.
1. Hãy mặc áo xống rỡ ràngphổ thông màu sắc lúc thời tiết xấu
Tôi luôn luôn muốn đề cập rằng bạn hãy thêm một tẹo màu sắc vào bộ y phục của mình trong mùa đông hoặc lúc thời tiết xấu. Còn mùa hè, số đông những gì bạn cần là một loại váy thật đẹp”.
2. Đừng lo lắng rằng bạn đã chi bao nhiêu tiền
"ngừng thi côngĐây chẳng hề là việc mà bạn đã chi bao nhiêu tiền. Tôi xoành xoạch thích thêm một chút trị giá cho bộ trang phục của mình”.
3. không mặc trang phục phù hợp sở hữu thân thể bạn là lỗi phong cách to nhất
"Sự hớ hênh to nhất mà tôi thường nhìn thấy ở rộng rãi nữ giới là họ đã ko mặc các bộ trang phục thích hợp mang hình thể của họ. một bộ quần áo vừa vặn sẽ tạo nên sự dị biệt”.
4. Hãy tự tín nhất  thể dù thân thể bạn ko lý tưởng
Đây là điều quan trọng. Bạn hãy mặc các gì bạn thích nhất dù nó  còn thời trang hay không. Sau ngừng thi côngĐây hãy đầu tư thời gian để make up, làm tóc, bạn phải thật xinh đẹp khi ra ngoài.
5. Hãy mặc cho bạn chứ chẳng hề cho những chàng trai
Bạn mặc chỉ vì ý trung nhân bạn thích thế hay là xu thế mà các chàng trai thích thế? Hãy dừng lại ngay và chọn cho mình một bộ trang phục bạn thấy thả phanh và hấp dẫn nhất. Bạn tự tin trong bộ y phục của mình thì những chàng tức thời sẽ bị thu hút bởi bạn thôi.
6. Đừng quên sáng tạo  phụ kiện
"Tôi thường thích kết hợp phụ kiện  nhau tạo nên sự khác biệt cho y phục. Phụ kiện tuy nhỏ bé nhưng lại mang thể tạo ra quyền năng mà bạn không ngờ tới. Và tôi ko sở hữu 1 luật lệ nào cho nó cả".
7. Hãy linh hoạt để được nhận nguồn cảm hứng trong khoảng khắp mọi nơi
chậm tiến độ ko chỉ là New York, London, Milan, Paris, bạn  thể lấy cảm hứng từ phần lớn mọi nơi và mọi thứ.