G-FRIEND gặp tai nạn xe lúc trên phố tới Incheon K-Pop Concert

18:45 Unknown 0 Comments


G-FRIEND Hình BTS gặp tai nạn xe lúc trên phố tới Incheon K-Pop Concert

  • G-Friend đầy tâm trạng trong teaser “Summer Rain”
  • G-FRIEND sẽ quay trở lại mang một album repackage trong tháng tới
  • công ty quản lý của G-FRIEND phản hồi trước thông tin Yuju Sổ BTs bất tỉnh ở fansign
Ngày 9/9, lúc đang trên phố tới địa điểm biểu diễn Incheon K-Pop Concert, G-FRIEND đã gặp một tai nạn liên lạc ngay gần sân vận động Incheon Munhak.
g-f
Vụ tai nạn đã làm đầu xe bị hư hai, không những thế những thành viên không bị thương nặng, sau vụ va chạm hàng ngũ đã được đưa tới bệnh viện để rà soát sức khỏe. song song, công ty quản lý cũng quyết định sẽ không cho hàng ngũ tham gia Incheon Kpop Concert.
cách đây không lâu, tổ chức điều hành của lực lượng Ảnh card poster in theo yc nha là Source Music đã đưa ra thông tin chính thức đi kèm tình trạng sức khỏe của những thành viên song song gửi lời xin lỗi đến khán kém chất lượng tới tham dự đêm nhạc.
“Vào khoảng 5 giờ 30 chiều ngày 9/9, trong khi lái xe tới Hội trường Văn hóa Incheon trên phố cao tốc Seoul-Incheon 2, xe của G-FRIEND đã đâm vào xe của một người đàn bà 43 tuổi phía trước vì sự bất cẩn của tài xế.
Tai nạn này là do sự thiếu cẩn trọng của người quản lý đã lái xe, và đầu tiên, chúng tôi muốn xin lỗi các nạn nhân. Chúng tôi cũng xin lỗi những người đã chờ đợi để xem G-FRIEND tại INK concert, cũng như làm ngắt quãng tuyến phố cao tốc.
Ngay sau buổi diễn, 1 cuộc rà soát chi tiết cho thấy Yerin đã bong gân ở ngón út bên phải. Người quản lý và năm thành viên khác không bị thương tích trừ những vết thâm tím. những thành viên đã trở lại và ngơi nghỉ, và hoạt động PR vào ngày 13/9 theo đúng kế hoạch.
đơn vị của chúng tôi sẽ kỹ càng hơn trong tương lai, không gây thêm tai nạn như thế này nữa. Chúng tôi xin lỗi những fan khi phải đón nhận thông tin bất thần này“.