Woollim Entertainment thông tin Hoya sẽ rời INFINITE

18:40 Unknown 0 Comments

Woollim Entertainment thông tin Hoya sẽ rời INFINITE

  • Hoya tiết lộ đang chuẩn bị ra mắt  CASE WINNER album mới
  • Sau khi rời INFINITE, Hoya viết thư tay xin lỗi người ái mộ
  • Hoya vẫn đang bàn bạc hiệp Áo kaki BIG BANG đồng mang Woolim
Vào ngày 30 tháng 8, công ty quản lý Woollim Entertainment của INFINITE Lomocard BIGBANG đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc gia hạn hợp đồng của những thành viên.
infinite
sở hữu vẻ như 6 thành viên INFINITE – Sunggyu, Dongwoo, Woohyun, Sungyeol, L và Sungjong – đã quyết định gia hạn hiệp đồng, trong khi Hoya đã quyết định rời khỏi Woollim.
công ty cho biết , “hợp đồng độc quyền của Hoya sở hữu INFINITE Balo nữ phối màu Bts đã kết thúc vào ngày 9 tháng 6 năm 2017 sau 7 năm .”
đơn vị giảng giải rằng trong khi luận bàn về việc gia hạn hợp đồng vào tháng 6, anh quyết định đi theo một con đường khác để đeo đuổi mong ước của riêng mình, đơn vị và bản thân các thành viên đã tôn trọng quyết định của anh , “Vì nó là 1 quyết định đã được suy nghĩ rất cẩn thận , Đồng hồ để bàn BTS mất hầu hết thời gian và được xem xét kĩ càng“.
Hoya
Woollim mách nhỏ, “ngoại trừ Hoya, những thành viên INFINITE Kim Sunggyu, Jang Dongwoo, Nam Woohyun, Lee Sung Yeol, L và Lee Sungjong đã hoàn thành gia hạn giao kèo. doanh nghiệp đang tiến hành tổ chức , sắp xếp lại INFINITE thành 1 nhóm gồm sáu thành viên và chúng tôi dự kiến sẽ hăng hái ủng hộ các hoạt động đội ngũ và tư nhân những thành viên như bây giờ“.
”rút cuộc, chúng tôi rất mong Anh chị em vẫn luôn tiếp diễn ủng hộ cho INFINITE và cả Hoya trong tương lai”.